เว็บค้นหาเพลงที่ชอบแล้วก็ดาวน์โหลด ที่นี้ที่เดียวนะสุดๆไปเลย

หน้าเว็บ

Powered By Blogger

วันจันทร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2553

วิธีการสมัคร Paypal - GDI


การสมัครบัญชี Paypal เพื่อไว้รับรายได้
รู้จัก PayPal กันก่อนหากพูดถึงธนาคาร คุณคงคิดถึงสถานที่เก็บเงินของเราไว้ แต่บนโลกอินเตอร์เนตนั้นมีเว็บไซต์หนึ่ง ที่เปิดให้บริการ เสมือนเป็นธนาคารออนไลน์ ในการรับ - ส่งเงินให้ท่าน เพื่อการชำระเงินค่าบริการต่าง ๆ ผ่านอินเตอร์เน็ตได้ทันที และสามารถเช็คยอดเงิน ผ่านจากระบบออนไลน์ ทางเว็บไซต์ได้ทันที ชื่อว่า "PayPal" โดยไม่เก็บค่าธรรมเนียม หรือบริการรายเดือนแต่อย่างใด และบริการนี้ท่านสามารถสมัครได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆเพียงแต่คุณจะไม่สามารถใช้ระบบบริการได้ 100 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งหากคุณต้องการใช้บริการ สิ่งที่จำเป็นต้องมีคือ บัตรเครดิตเพื่อใช้ในการสมัคร โดยจะมีค่าสมัครในการเปิดใช้งานเพียง 1.95$ เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 60 กว่าบาท) เท่านั้น ซึ่งยอดเงิน 1.95$ ที่ตัดไปนั้นมี ความสำคัญมาก เพราะเป็นการยืนยันว่าบัตรเครดิตใบนี้เป็นของคุณจริง และจะได้เงิน 1.95 เหรียญสหรัฐคืนหลังจากมีการยืนยันบัตรเครดิตภายใน 3-4 วัน โดยสามารถเช็คยอดเงินได้ที่ Paypal จ่ายคืนมาผ่านทางเว็บไซต์ได้ทันทีPaypal แห่งนี้ได้เปิดทำการมาตั้งแต่ปี 1998 ซึ่งนับถึงปัจจุบันนี้มีการใช้งานของผู้ใช้จาก ทั่วโลกมากกว่า 100 ล้านบัญชี ที่มาเปิดใช้บริการและได้ทำธุรกรมมผ่านทางอินเตอร์เน็ต ไม่รู้เป็นจำนวนเท่าไหร่ ซึ่งทาง PayPal นั้นได้ดำเนินการพัฒนา เกี่ยวกับระบบความปลอดภัย มาตลอดเวลา หากเกิดช่องโหว่เกี่ยวกับธุรกรรม ที่ทำให้โจรอาชญากรทางอินเตอร์เน็ต เจาะ เข้ามายักยอกเงินคุณออกไป ทางระบบ Paypal ก็จะรีบแก้ไขทันที และดำเนินการปิดช่องทาง เหล่านั้นทันทียิ่งไปกว่านั้นมีบริษัทชั้นนำมากมายที่ได้ให้การเชื่อถือและยอมรับในการชำระเงินผ่านทางระบบ Paypal มากมาย เช่น DELL,STARBUCK,eBay และที่อื่น ๆ อีกมาก ในประเทศไทยเราก็ได้มี การเปิดระบบสนับสนุนรับชำระเงินผ่าน PayPal เช่นที่ Markettathome.com หรือที่ Talad.com เป็นต้น ซึ่งทำให้ระบบ Paypal เป็นที่ยอมรับของคนทั่วโลก หากท่านต้องการจะเลือกระบบเก็บชำระเงิน ออนไลน์ที่ได้รับความน่าเชื่อถือและปลอดภัย Paypal เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ ที่มั่นใจ ได้ในความปลอดภัยสำหรับทำธุรกรรมทางการเงิน มากที่สุดแห่งหนึ่งข้อดีของ PayPal1. ลูกค้าต่างชาติกล้านำบัตรเครดิตการ์ดมาตัด เพื่อชำระเงินค่าสินค้าให้แก่เรา2. ผู้ซื้อสามารถขอเงินคืนได้ กรณีที่ผู้ขายโกงหรือไม่ส่งของให้3. ผู้ขายสามารถเรียกขอคืนสินค้าจากผู้ซื้อหรือคนที่รับเงินได้ ในกรณีที่มีผู้ซื้อหรือผู้รับเงินนั้นโกงเราไป4. ได้รับความเชื่อถือจากทั่วโลก5. มีระบบความปลอดภัยสูงมาก6. มีร้านค้ามากมายที่ยินดีชำระเงินผ่านระบบ PayPal7. มีสมาชิกมากกว่า 10 ล้านคนจากทั่วโลกคำแนะนำก่อนสมัครบริการ PayPalการสมัคร PayPal ต้องใช้บัตรเครดิต / บัตร K-Web Shopping Card ของธนาคารกสิกรไทย หรือบัตร be-1st (บีเฟิร์ส) ของธนาคารกรุงเทพฯ ในการสมัครดังนั้นท่านต้องเตรียมบัตรเหล่านั้นมาให้พร้อมก่อน และดำเนินการสมัครไปตามขั้นตอนด้านล่างนี้ได้ทันที

วิธี สร้างรายได้ง่าย ๆ ผ่านจอคอมพิวเตอร์ ไม่ต้องขาย ไม่ต้องอบรม แค่ความขยันและความตั้งใจ สามารถสร้างรายได้ให้คุณได้แล้ว ทดลองฟรี 7 วัน สนใจเชิญชมเว็ปไซด์ด้านล่าง
หรือติดต่อ สมชาย 089-4294493 e mail worksomchai@gmail.com
http://www.21millionaire.com/index.php?userid=somchai2012
หาก ยังไม่ลองทำ คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าคุณทำไม่ได้ โอกาสไม่ได้มีมาถึงคุณเสมอ ทุกอย่างขึ้นอยู่ที่ตัวคุณ มาเป็นส่วนหนึ่งในธีมของพวกเรานะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น