เว็บค้นหาเพลงที่ชอบแล้วก็ดาวน์โหลด ที่นี้ที่เดียวนะสุดๆไปเลย

หน้าเว็บ

Powered By Blogger

วันพุธที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2553

คำแนะนำดีๆครับการดู windows ของปลอม

ปัจจุบัน windows ของปลอมนั้น ได้ใช้กันอย่างแพร้หลาย ใช้มาตั้งแต่สมัย ผมยังเด็ก เพราะการที่คนบ้านๆอย่างเราๆ จามีตังซื้อ window ของแท้ในราคา หมื่น สอง หมื่น มั้ย
ปัจจุบัน windows ของปลอมนั้น ได้ใช้กันอย่างแพร้หลาย ใช้มาตั้งแต่สมัย ผมยังเด็ก เพราะการที่คนบ้านๆอย่างเราๆ จามีตังซื้อ window ของแท้ในราคา หมื่น สอง หมื่น มั้ย
เราจึงต้องละเมิดลิขสิท แต่ ในปัจจุบัน ทางบริษัท microsoft ได้ทำโปรแกรม window geniues (เขียนถูกป่าวหว่า) ออกมา ตรวจ สอบวินโดว์ที่ผู้คนใช้กันทั่วๆไป
หลาย คนคงรำคาน มีวิธีแก้คือ
1. ปิดการ อัพเดท ของวินโดว2. ใช้วินโด ลิขสิทธ์ (คงไม่มีคนทำ)3. หาวินโดว์ที่ตามด้วย REFIX หรือ Dark edition
อันนี้ก็ฝากบอกต่อๆกันไปด้วยเน้อวว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น